Choáng ngợp trước căn biệt thự Hòa Xuân bề thế tại Huế

Chắc chắn căn Biệt thự Hòa Xuân sẽ khiến mọi người khác phải “xỉu up xỉu down” trước vẻ ngoài bề thế cùng nội thất sang trọng, đẳng cấp. Cùng Mộc Đông Châu khám phá không gian nội thất gỗ ngay bên dưới bạn nhé!

Không gia bên trong căn biệt thự Hòa Xuân

Căn biệt thự thiết kế dựa trên phong cách Châu Âu hiện đại, hướng tới không gian mở vừa hòa nhập với thiên nhiên nhưng không vì thế mà mất đi vẻ sang trọng, riêng tư của một căn biệt thự cao cấp. Không gian biệt thự gồm 5 phòng được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, tiện nghi. 

Sự cân bằng trong thiết kế nội thất gỗ

Trong quá trình chế biến thức ăn, khu nấu nướng và khu vực bồn rửa sẽ được sử dụng liên tục, nên các kiến trúc sư Mộc Đông Châu đã tính toán khó học và hợp lý nhằm tối ưu được không gian cũng như công năng của chúng. 

Hài hòa chính là quy tắc cơ bản về thiết kế đồ gỗ và nội thất

Căn bếp là nơi giữ “lửa” yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Là nơi các bà nội trợ – các bà, các mẹ, các chị… thực hiện nấu mỗi bữa cơm ngon có người thân yêu. Chính vì thế, thiết kế phòng bếp không chỉ dừng lại ở công năng sử dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với xu hướng cuộc sống hiện đại. Từ bộ bàn ăn làm bằng gỗ thiên thiên cho đến gạch men ốp nền, trần nhà gỗ,… Tất cả đều tạo nên một không gian hài hòa, ấm áp.

Sử dụng màu sắc

Gam màu trung tính được gia chủ lựa chọn trong thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu sáng trung tính như màu xám, màu be, màu ghi, màu nâu gỗ,,… tạo nên một không gian sang trọng, tối giản nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Ngoài bàn thờ gia tiên trong nhà, gia chủ đặt thêm bàn thờ Thần Tài – Ông địa với mong muốn rước tài, lộc vào nhà cho công việc làm ăn thêm may mắn, phát tài, phát lộc. 

Là người yêu thiên nhiên, gia chủ đã thiết kế giếng trời tại vị trí hồ bơi, trồng cây xanh vừa cung cấp không khí trong lành vừa phong thủy tốt. Giếng trời không giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng mà còn thúc đẩy quá trình lưu thông trao đổi không khí giữa môi trường bên trong và trong nhà diễn ra đều đặn. Từ đó, bạn sẽ cảm nhận được không gian căn nhà luôn thoáng mát, trong lành và dễ chịu hơn. 

Điểm độc đáo của căn biệt thự chính là thiết kế phòng bếp theo không gian mở, nhà bếp liền kề với bàn ăn và phòng khách, tạo sự giao thoa gần gũi, giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.

Thư giãn một góc tại căn biệt thự

Góc thưởng thức trà đạo vào mỗi buổi sáng, thú vui tao nhã của gia chủ. 
Góc thưởng thức trà đạo vào mỗi buổi sáng, thú vui tao nhã của gia chủ. 

Ánh sáng có vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế phòng bếp hiện đại. Ngoài giếng trời, gia chủ sử dụng toàn bộ cửa kính thay cho cửa gỗ nhằm mục đích lấy ánh sáng từ mọi phía làm không gian sống luôn tươi mới và mang lại sức khỏe tốt cho mọi người.  

Hồ bơi vừa phục vụ nhu cầu thư giãn vừa giúp điều hòa không khí, mang nhiều năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình. 
Hồ bơi vừa phục vụ nhu cầu thư giãn vừa giúp điều hòa không khí, mang nhiều năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình. 

Căn biệt thự tích hợp hồ bơi trong nhà để gia đình cùng nhau bơi lội, ngâm mình dưới làn nước mát trong xanh. Bên cạnh hồ bơi còn bố trí thêm bàn trà để các thành viên thưởng thức, thư giãn. Đồng thời, đây cũng là địa điểm lý tưởng để gia đình cùng rủ bạn bè, những vị khách quý đến để tổ chức các bữa tiệc BBQ vui vẻ, ấm áp. 

Nhìn tổng quan căn biệt thự, ta có thể thấy gia chủ rất yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, nội thất tối giản và tinh tế. Với tone màu nâu trầm chủ đạo kết hợp cùng phong cách hiện đại sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, sang trọng và tinh tế.

Cầu thang sắt cho ban công được gia chủ ưu tiên lựa chọn bởi có ưu điểm nổi trội như tuổi thọ cao, kiểu dáng thanh mảnh và an toàn khi sử dụng. Giá thành vô cùng hợp lý phù hợp với kinh tế của mọi gia chủ. Với không gian này, gia chủ đã sử dụng mẫu cầu thang xương cá lên sân thượng rất đẹp và tiết kiệm tối đa không gian. 

Giữa những thành phố đông đúc chật hẹp thì sân thượng được ví như “thế giới riêng” của các gia đình. Đây chính là góc nhỏ mà bạn có thể thỏa sức thư giãn, thả lỏng  cơ thể sau những giờ lao động vất vả. 

Sân thượng sẽ là không gian giúp các thành viên trong gia đình bạn tận hưởng khí trời, giải tỏa căng thẳng. Mỗi buổi cuối tuần, cả gia đình lại cùng ngồi trên sân thượng ăn chút bánh ngọt, uống trà và hàn huyên tâm sự. Thật tuyệt đúng không nào!

Thiết kế nội thất biệt thự mang đậm dấu ấn riêng của gia chủ, đậm chất nghệ thuật là điều mà với đội ngũ kiến trúc sư của Mộc Đông Châu luôn hướng đến. Bạn muốn thiết kế nội thất căn biệt theo phong cách cổ điển, hiện đại hay thanh lịch? Hãy nói với Mộc Đông Châu, bạn chỉ cần đưa ra lên ý tưởng, riêng việc hoàn thiện, thổi sức sống cho không gian sẽ do chúng tôi đảm nhiệm. 

Luôn hướng sự sáng tạo, mới mẻ cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, Mộc Đông Châu hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng một không gian sống đáng mơ ước. 

Thiết kế nội thất hướng tới giá trị đỉnh cao, bền vững theo thời gian, Mộc Đông Châu cam kết hợp tác dựa trên lợi ích chung của hai bên. Để được tư vấn và báo giá thiết kế, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *